Cầu thang sắt tay vịn gỗ: mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ đẹp nhất năm 2019

Ngày nay lan can cầu thang sắt được sử dụng rộng rãi trong các ngôi nhà cao tầng. Không đơn thuần là chất liệu sắt thô ráp và lạnh lẽo. Khi qua bàn tay người thợ các sản phẩm được tào thành những tác phẩm nghệ thuật, tô điểm cho ngôi nhà bạn. Cầu thang có thể sử dụng hoàn toàn bằng sắt từ mâm bậc tới lan can và tay vịn. Với các mẫu ngày thì khá đơn giản và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chủ nhà. Ngoài ra khi sử dụng kết hợp các vật liệu khác như đá hoa cương, gỗ, inox, kính...thì cầu thang sắt trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn.

Lựa chọn lan can cho cầu thang trong nhà bằng sắt là một lựa chọn đúng đắn. Chúng sử dụng phù hợp cả trong nhà và ngoài trời. Chúng ta hãy cùng xem xét một số ưu nhược điểm của cầu thang sắt trước khi đưa ra quyết định nhé.

Ưu điểm:
- Chắc chắn và cứng rắn hơn các chất liệu thông thường khác.

- Độ bền cao

- Dễ dàng bảo trì, sơn sửa, làm mới.

- Tạo hình mẫu mã đa dạng và phong phú.

- Thiết kế mở, thoáng đãng không gian

Nhược điểm:
- Sắt khá nặng đòi hỏi kĩ thuật lắp ráp an toàn.

- Nếu sử dụng ngoài trời tiếp xúc đủ lâu chúng sẽ bắt đầu bị ăn mòn.

- Lớp sơn qua năm tháng có thể bị ảnh hưởng, cần bảo trì khi cần thiết.

Đặc biệt khi kết hợp với tay vịn gỗ thì cầu thang nhà bạn càng trở nên hoàn hảo hơn. Trên thị trường hiện nay tay vịn gỗ thường sử dụng các loại gỗ như: gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ dổi, gỗ mít, gỗ tràm, tre ép, gỗ óc chó, gỗ xá xị, gỗ me tây....

Tùy theo chủng loại và chất lượng gỗ mà giá thành của chúng sẽ khác nhau. Hiện nay thì các loại cầu thang tay vịn gỗ được sản xuất tại Hồn Sắt Việt chủ yếu sử dụng gỗ căm xe. Tay vịn gỗ căm xe chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá cả rất hợp lý nên được khách hàng ưa chuộng.

Trong bài viết này chúng tôi gửi tới bạn 55+ mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2019. Từ đó bạn sẽ đưa ra được lựa chọn cuối cùng cho ngôi nhà mình.

1. Mẫu cầu thang sắt tay vịn gỗ
Cầu thang sắt tay vịn gỗ kiểu đơn giản thường sử dụng sắt hộp tạo hình kèm theo phụ kiện hoa văn. Tay vịn có thể sử dụng là tay vịn gỗ hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip (hột xoài), hình oval xẻ rãnh (omega).



















2. Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ
Lan can sắt mỹ thuật được sử dụng rộng rãi để trang trí trong nhà. Lan can sắt luôn đẹp và nổi bật với tất cả những nơi chúng hiện diện. Chúng phù hợp với hầu hết các nội thất tùy thuộc vào màu sắc và hoa văn của nó. Sau đây là một số mẫu được dùng phổ biến và ưa chuộng.







































3. Giá cầu thang sắt tay vịn gỗ
Cầu thang sắt tay vịn gỗ được sử dụng rộng rãi ngày nay vì tính tiện dụng và thẩm mỹ của chúng. Giá của lan can sắt thường đo theo kích thước thực tế của tay vịn. Tùy thuộc vào mẫu lan can và tay vịn khách chọn mà cầu thang sắt tay vịn gỗ sẽ có giá khác nhau. Chúng dao động từ và trăm ngàn đến vài triệu đồng trên một mét. Tùy thuộc vào cấu trúc xây dựng và độ dài của lan can mà chi phí sẽ khác nhau.

Nếu bạn là người ưa thích đơn giản, hiện đại thì các mẫu lan can sắt hộp là phù hợp nhất. Còn các tòa lâu đài, biệt thự thường sử dụng các mẫu cổ điển, cầu kì bằng sắt đặc sẽ nâng tầm uy nghi của ngôi nhà hơn.

Với bộ sưu tập này hi vọng bạn chọn cho mình một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình. Sứ mệnh của Hồn Sắt Việt là làm đẹp không gian, nâng tầm ngôi nhà bạn.
Các bạn xem bài viết gốc tại: https://honsatviet.com/bo-suu-tap-sat-my-thuat.html

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu để tham khảo bài viết này của chúng tôi. Nếu có bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn mọi điều tốt lành mỗi ngày.



Nhận xét